ID bài viết: 000087071 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 05/09/2018

Lỗi: tmp.alt_ehipc3_0: "Select Ethernet IP Layers" (ehip_mode_gui_sl_0) "MAC PCS" hết phạm vi: "MAC PCS RSFEC"

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Ethernet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Khi sử dụng phần mềm Intel® Quartus Prime Pro phiên bản 18.0.1 và chọn '1 đến 4 10GE/25GE với RSFEC tùy chọn' hoặc '100GE hoặc 1 đến 4 10GE/25GE với các biến thể lõi RSFEC và 1588 PTP tùy chọn cho IP cứng E-tile cho Ethernet Intel® FPGA IP, thông báo lỗi trên xuất hiện nếu tham số 'Select Ethernet Rate' được đặt thành 10G và tham số 'Kích hoạt RSFEC' cũng được bật.

     

    IP cứng E-tile cho Intel® FPGA IP Ethernet không hỗ trợ RSFEC cho bất kỳ biến thể nào với kênh 10G.

    Độ phân giải

    Để tạo IP thành công, người dùng không nên chọn tùy chọn "Kích hoạt RSFEC" ở tốc độ Ethernet 10G, vì biến thể này không được hỗ trợ. Vui lòng tham khảo IP cứng E-Tile cho Hướng dẫn sử dụng Intel® FPGA IP Ethernet, hình 1, để biết các biến thể IP được hỗ trợ.

    Bắt đầu từ phần mềm Quartus® Prime phiên bản 18.1, IP cứng E-tile cho Ethernet Intel® FPGA IP GUI sẽ ngăn chặn các kết hợp tham số hóa không được hỗ trợ.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC
    FPGA Intel® Stratix® 10 TX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.