ID bài viết: 000086865 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 28/01/2019

Cảnh báo quan trọng (16562): Xem lại tệp báo cáo PowerPlay Power Analyzer (<design>.pow.rpt) để đảm bảo thiết kế của bạn nằm trong giới hạn sử dụng điện năng tối đa của thiết bị mục tiêu nguồn điện duy nhất và tránh các lỗi chức năng.</design>

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Tiêu chuẩn
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể thấy cảnh báo quan trọng này trong phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Tiêu chuẩn phiên bản 18.1 hoặc cũ hơn nếu bạn biên dịch một thiết kế một nguồn cấp Intel® MAX® 10.

    Độ phân giải

    Bạn có thể bỏ qua nó nếu thiết bị của bạn không vượt quá mức tiêu thụ điện năng tối đa của VCC_ONE.

    Intel® MAX® một nguồn cung cấp 10 có mức tiêu thụ điện năng tối đa VCC_ONE. Chạy một thiết kế vượt quá mức tiêu thụ điện năng tối đa của VCC_ONE thiết bị một nguồn Intel MAX 10 có thể gây ra sự cố chức năng trên thiết bị. Thông báo quan trọng không phải là do sự cố với thiết kế của bạn, chỉ nhắc nhở khách hàng đảm bảo không vượt quá VCC_ONE giới hạn nguồn điện của thiết bị.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® MAX® 10

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.