ID bài viết: 000086827 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 22/02/2018

Có vấn đề gì không nếu tồn tại điện áp nổi trên VCCIO và VCCPT trước khi nó được tăng tốc và sau khi nó được dốc xuống trong Intel® Arria® 10 thiết bị và Cyclone® 10 thiết bị?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Phần mềm lập trình FPGA Intel®
  • Thành phần chung
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Không, không có vấn đề gì nếu tồn tại điện áp nổi trên VCCIO và VCCPT trước khi nó được tăng tốc và sau khi nó được tăng xuống trong Intel® Arria® 10 thiết bị và Cyclone® 10 thiết bị. Rò rỉ có thể xảy ra giữa VCC và VCCIO cũng như giữa VCC và VCCPT, điều này có thể khiến cả VCCIO và VCCPT nổi lên đến xấp xỉ tối đa 0,8V trước khi nguồn điện được tăng tốc và sau khi nguồn điện được giảm bớt.

    Đây là hành vi dự kiến và sẽ không gây ra bất kỳ lỗi chức năng cũng như mối quan tâm nào về độ tin cậy cho thiết bị nếu tuân theo trình tự bật nguồn và tắt nguồn.

    Hành vi này chỉ có thể được quan sát thấy nếu các bộ điều chỉnh được thiết kế để các nguồn cung cấp điện nổi trước khi chúng tăng lên và sau khi chúng dốc xuống.

    Độ phân giải

    Đây là một hành vi được mong đợi và sẽ không gây ra bất kỳ lỗi chức năng cũng như mối quan tâm nào về độ tin cậy cho thiết bị nếu tuân theo trình tự bật nguồn và tắt nguồn.

    Hành vi này chỉ có thể được quan sát thấy nếu các bộ điều chỉnh được thiết kế để các nguồn cung cấp điện nổi trước khi chúng tăng lên và sau khi chúng dốc xuống.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

    Trình điều khiển Cáp tải xuống FPGA Intel® II
    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC
    FPGA Intel® Cyclone® 10
    Thiết bị cấu hình FPGA Intel®
    Bộ phát triển FPGA Intel® Arria® 10 GX
    Bộ đánh giá FPGA Intel® Cyclone® 10 LP

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.