ID bài viết: 000086766 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 20/07/2021

Tại sao cài đặt Capture strobe phase shift cho PHY Lite cho Giao diện song song Intel FPGA IP cố định đến 90 độ?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 21.1, có thể đã xảy ra lỗi kiểm tra phần cứng liên quan đến cài đặt Capture strobe phase shift cho PHY Lite cho Giao diện song song Intel FPGA IP ở tất cả các tần số được hỗ trợ khi nhắm mục tiêu thiết bị Intel® Agilex® 7. Có thể quan sát thấy lỗi kiểm tra phần cứng khi chuyển pha Capture strobe thành:

    - Bất kỳ giá trị nào cho tần số giao diện dưới 150 MHz.

    - Bất kỳ giá trị nào khác ngoài 90 độ cho tần số giao diện 150 MHz trở lên.

    Do lỗi này, tần số giao diện dưới 150 MHz không được hỗ trợ trong PHY Lite cho Giao diện song song Intel FPGA IP. Tần số giao diện tối thiểu phải là 150 MHz.

    Đối với các tần số giao diện được hỗ trợ, sự chuyển đổi pha Capture strobe được cố định đến 90 độ trong PHY Lite cho Giao diện song song Intel FPGA IP GUI.

    Độ phân giải

    Đối với phiên Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 21.1 trở lên, bạn nên sử dụng các giá trị Capture strobe phase shift ngoài 90 độ để sử dụng cấu hình lại động.

    Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo PHY Lite cho Giao diện song song Intel® FPGA IP hướng dẫn sử dụng, phần Cấu hình lại động.

    Đối với phiên bản Phần mềm Intel Quartus® Prime phiên bản Pro 20.4 và 20.3, không hỗ trợ hỗ trợ phần cứng cho PHY Lite cho Giao diện song song Intel Agilex® IP FPGA 7.

    Thông tin bổ sung

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Prime Phiên bản Phần mềm Pro phiên bản 21.3.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA và FPGA SoC Intel® Agilex™ 7

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.