ID bài viết: 000086755 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 14/07/2021

Tại sao có lỗi biên dịch trong ví dụ thiết kế VHDL cho IP EMIF thiết bị Intel Agilex® 7 khi sử dụng Cadence NCSim* hoặc trình mô phỏng Cadence Xcelium*?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • Giao diện bộ nhớ và bộ điều khiển
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 21.2 trở lên, bạn có thể thấy các lỗi tương tự bên dưới khi biên dịch ví dụ thiết kế VHDL cho IP EMIF thiết bị Intel Agilex® 7 trong Cadence NCSim* hoặc trình mô phỏng Cadence Xcelium*.

    ncelab: *E,CFEPLM (sim/ip/ed_sim/ed_sim_emif_cal/altera_emif_cal_iossm_210/sim/ed_sim_emif_cal_altera_emif_cal_iossm_210_cohzsbq_arch.sv,15|60): Cổng mô-đun nước ngoài calbus_rdata_1 chế độ trong phải được liên kết với cổng/tín hiệu của thực thể/thành phần ED_SIM_EMIF_CAL_ALTERA_EMIF_CAL_IOSSM_210_COHZSBQ_ARCH (sim/ip/ed_sim/ed_sim_emif_cal/altera_emif_cal_iossm_210/sim/ed_sim_ emif_cal_altera_emif_cal_iossm_210_cohzsbq.vhd: dòng 65, vị trí 66).

    ncelab: *E,CFEPLM (sim/ip/ed_sim/ed_sim_emif_cal/altera_emif_cal_iossm_210/sim/ed_sim_emif_cal_altera_emif_cal_iossm_210_cohzsbq_arch.sv,15|60): Cổng mô-đun nước ngoài calbus_seq_param_tbl_1 chế độ trong phải được liên kết với cổng/tín hiệu của thực thể/thành phần ED_SIM_EMIF_CAL_ALTERA_EMIF_CAL_IOSSM_210_COHZSBQ_ARCH (sim/ip/ed_sim/ed_sim_emif_cal/altera_emif_cal_iossm_210/sim/ ed_sim_emif_cal_altera_emif_cal_iossm_210_cohzsbq.vhd: dòng 65, vị trí 66).

    Độ phân giải

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu với phiên Intel® Quartus® Mềm Prime Pro phiên bản v21.3.

     

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.