ID bài viết: 000086601 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 19/05/2021

Có sự thay đổi nào trong luồng bắt tay Intel® Stratix® 10 / tất cả Intel Agilex® Smart VID PMBus Slave Mode trong phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản Pro phiên bản 21.1 không?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có thể, trong phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 21.1, hành vi của tín hiệu PWRMGT_ALERT trong luồng bắt tay cho Intel® Stratix® 10 / tất cả Chế độ Tác nhân VID PMBus thông minh Intel Agilex® FPGA đã được thay đổi. Tín hiệu này sẽ được hiển thị trong chu kỳ cấu hình đầu tiên để thông báo cho máy chủ PMBUS rằng cần phải thay đổi điện áp. Nếu bạn thực hiện cấu hình thứ hai hoặc tiếp theo mà không có chu kỳ nguồn, tín hiệu PWRMGT_ALERT sẽ không được hiển thị nếu bitstream có cùng cài đặt VID được chỉ định trong dự án Phần mềm Intel Quartus Prime và cùng một chương trình cơ sở cấu hình. Tín hiệu PWRMGT_ALERT sẽ vẫn được hiển thị khi có bất kỳ lỗi I2C/PMBus nào. Nó sẽ không được hiển thị trong quá trình Định cấu hình lại một phần.

    Độ phân giải

    Bắt đầu với Phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 21.2, tín hiệu PWRMGT_ALERT sẽ được hiển thị cho cấu hình đầu tiên và cấu hình tiếp theo hành vi trước đó trong Phần mềm phiên bản Pro Intel® Quartus® Phiên bản 20.4 trở lên.

    Đảm bảo máy chủ PMBus tuân thủ quy trình bắt tay mới nhất có sẵn trong Hướng dẫn Sử dụng Quản lý Điện năng Intel® Stratix® 10/Intel Agilex® động

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC
    Intel® Agilex™ FPGA và SoC FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.