ID bài viết: 000086575 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao thiết kế của tôi sử dụng chân đồng hồ góc để điều khiển PLL góc trên thiết bị Stratix III không hoạt động chính xác?

Môi Trường

  • PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do có vấn đề trong phiên bản phần mềm Quartus® II 10.0 và cũ hơn, một thiết kế sử dụng chân đồng hồ góc để điều khiển PLL góc trên thiết bị Stratix® III có thể không hoạt động như mong muốn vì việc phân tích thời gian trên đường dẫn từ chân đồng hồ góc đến PLL là không chính xác. Đường dẫn thời gian trong thiết kế của bạn liên quan đến chân đồng hồ góc và PLL góc có thể bị lỗi do các yêu cầu về thời gian chưa đáp ứng ngay cả khi trình phân tích thời gian TimeQuest không báo cáo.

    Sự cố này chỉ có thể ảnh hưởng đến thiết kế của bạn nếu chân đồng hồ góc điều khiển PLL góc. Cụ thể, vấn đề ảnh hưởng Stratix các thiết bị III 3S200, 3S260 và 3S340. Tuy nhiên, sự cố không ảnh hưởng đến các thiết bị này trong các gói H780, F1152 và H1152 vì không có PLLs góc trong các gói này. Các thiết Stratix III khác từ các dòng thiết bị khác không bị ảnh hưởng.

    Nếu thiết kế Stratix III của bạn hoạt động như mong đợi, sẽ không cần hành động.

    Nếu bạn gặp phải những thất bại trên thiết kế Stratix III của mình hoặc nếu bạn đang biên dịch một thiết kế Stratix III mới bằng cách sử dụng phiên bản phần mềm Quartus II phiên bản 10.0 trở lên, hãy tải xuống và cài đặt bản vá phần mềm Quartus II từ các liên kết thích hợp bên dưới.






    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® III

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.