ID bài viết: 000086176 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 15/03/2019

Lỗi: alt_pr.avmm_slave (0x0.. 0x3f) nằm ngoài phạm vi địa chỉ của chính (0x0.. 0x7)

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể thấy thông báo lỗi này khi tệp Arria® 10 SX BSP board.sys được mở ở Qsys và bạn chọn tùy chọn "Đồng bộ tất cả thông tin hệ thống" bằng cách sử dụng phần mềm Quartus® Prime phiên bản 17.0

    Độ phân giải

    Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus® Prime trong tương lai. Để giải quyết vấn đề này, hãy thay đổi "Độ rộng địa chỉ" của pipe_stage_alt_pr và clock_cross_host_alt_pr thành 6. Di chuyển địa chỉ clock_cross_host_alt_pr.s0 sang 0xcf00 hoặc 0xcf40.

    Nếu bạn biên dịch lại bản sửa đổi cơ sở thì thay đổi địa chỉ này cũng phải được phản ánh trong tệp a10soc/arm32/driver/hw_mmd_constants.h sau bằng cách thay đổi giá trị ACL_PRCONTROLLER_OFFSET thành dữ liệu 0xcf40.

     

     

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.