ID bài viết: 000086157 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 04/05/2018

Lỗi nội bộ: Hệ thống con: LALE, Tập tin: /quartus/legality/lale/lale_new_solver.cpp

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 18.0 hoặc cũ hơn, bạn có thể thấy Lỗi nội bộ này do tín hiệu toàn cầu được bảo toàn trong các phân vùng® Intel Stratix 10 được tái sử dụng trong dự án.

    Trong dự án nhà phát triển nơi phân vùng được dựng riêng và xuất từ đó, một số tín hiệu (không bao gồm tín hiệu đồng hồ) có thể tự động được quảng bá ra toàn cầu do có lượng fanout cao. Phân vùng đã xuất khi được sử dụng lại trong dự án người tiêu dùng có thể dẫn đến Lỗi nội bộ này.

     

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, trong một dự án nhà phát triển có phân vùng được biên dịch và xuất từ một cách tùy biến, tắt dứt khoát khuyến mãi tự động trong số các tín hiệu có thể được quảng bá ra toàn cầu bằng cách sử dụng các tác vụ sau:

    set_instance_assignment -name GLOBAL_SIGNAL OFF -to -entity

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản tương lai của Phần mềm Intel Quartus Prime phiên bản Pro.

    Tại sao tôi không thể biên dịch Intel® Stratix® phân vùng 10 được xuất từ một dự án khác với cấp độ cao nhất khác?

    Lỗi nội bộ: Hệ thống con: PTI, Tập tin: /quartus/tsm/pti/pti_tdb_builder.cpp

    Tại sao tôi không thể đặt Intel® Stratix® phân vùng 10 gần Ngân hàng Bộ thu phát, xuất và tái sử dụng trong một dự án khác?

    Tại sao tôi không thể đặt Intel® Stratix® phân vùng 10 liền kề Ngân hàng I/O của Giao diện EMIF/PHY Lite/LVDS, xuất và tái sử dụng trong một dự án khác?

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.