ID bài viết: 000086028 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/08/2013

Tại sao tôi không thể chọn Điện áp VCCINT của 1.2V khi chọn lớp nhiệt độ công nghiệp cho các thiết bị Cyclone IV, trong công cụ ước tính công suất sớm Cyclone III, Cyclone IV và Cyclone V PowerPlay (EPE)?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bộ ước tính công suất sớm Cyclone® III, Cyclone IV và Cyclone V PowerPlay (EPE) không cho phép người dùng chọn Cấp nhiệt độ công nghiệp và VCCINT là 1,2V cho Cyclone IV E FPGAs, mặc dù đây là sự kết hợp hợp lý giữa các cài đặt điện áp VCCINT và Nhiệt độ.

    Độ phân giải

    Để tính mức tiêu thụ điện năng trên dải nhiệt độ công nghiệp và VCCINT=1.2V, chọn Mở rộng trong menu thả xuống của Dải nhiệt độ.  Điều này sẽ cho phép ước tính mức tiêu thụ điện năng trên dải nhiệt độ giao vận hành đầy đủ cho cấp nhiệt độ công Cyclone IV E FPGAs.

    Hãy đảm bảo rằng nhiệt độ giao điểm nằm trong điều kiện vận hành được đề xuất được nêu trong Bảng dữ liệu thiết bị Cyclone IV (PDF) vì EPE sẽ không tạo ra lỗi nếu điều này vượt quá nhiệt độ vận hành tối đa cho các bộ phận cấp công nghiệp khi menu Lớp nhiệt độ được đặt thành Mở rộng.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® IV E

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.