ID bài viết: 000085656 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 07/06/2016

Tại sao tôi không thể truy cập Intel® MAX® thiết bị 10 thông qua JTAG mặc dù JTAGEN được kéo cao ở chế độ người dùng?

Môi Trường

  • Phần mềm thiết kế Intel® Quartus® Prime
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi tùy chọn chân JTAGEN được bật trong phần mềm Intel® Quartus® Prime, Intel® MAX® 10 chân JTAG thiết bị sẽ trở thành chân I/O người dùng ở chế độ người dùng.

    Nếu không có bài tập chân I/O trên các chân JTAG, chúng sẽ được bảo lưu dưới dạng chân I/O chưa sử dụng và sẽ được đặt làm trạng thái ba trạng thái đầu vào trong chế độ người dùng. Do đó, các chân I/O chưa sử dụng này sẽ không hoạt động như các chân JTAG chuyên dụng mặc dù chân JTAGEN được kéo cao ở chế độ người dùng.

     

    Độ phân giải

    Nếu bạn có ý định chuyển đổi qua lại giữa các chân I/O của người dùng và các chức năng chân JTAG chuyên dụng bằng cách sử dụng chân JTAGEN, bạn phải thực hiện các bài tập chân I/O trên tất cả các chân JTAG trong Trình lập kế hoạch chân để xác định hướng chân (đầu vào, đầu ra hoặc hai chiều) và cũng là tiêu chuẩn I/O.

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.