ID bài viết: 000085618 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 27/08/2013

Cảnh báo nghiêm trọng: PLL <pll name=""> inclk đồng hồ đầu vào[0] không được bù đầy đủ vì nó được cho ăn bởi một chân đồng hồ từ xa <pin location="">.</pin></pll>

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • PLL
  • Đồng hồ
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bạn có thể nhận được thông báo cảnh báo quan trọng này trong phần mềm Quartus® II phiên bản 10.0, 10.0sp1, 10.1, 10.1sp1 và 11.0 ngay cả khi bạn cung cấp một chân đồng hồ đầu vào chuyên dụng vào một PLL trong thiết bị Arria II GX.

    Tham khảo các bảng 5-6 hoặc 5-7 trong Mạng xung giờ và PLLs trong Thiết bị Arria II (PDF) để biết chân xung giờ đầu vào chuyên dụng chính xác vào ánh xạ PLL. Đường dẫn đầu vào đến PLL sẽ được bù đầy đủ nếu nguồn đồng hồ chính xác được chọn theo các bảng này.

    Độ phân giải

    Thông báo cảnh báo quan trọng này đã được gỡ bỏ trong phần mềm Quartus II phiên bản 11.0sp1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

    FPGA Arria®
    FPGA Arria® II
    FPGA Arria® II GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.