ID bài viết: 000085469 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Lỗi: ATX Atom"<alt4gxb hierarchy="">|atx_pll" tại vị trí "HSSIPLL_<location>" yêu cầu một khối hiệu chỉnh tại vị trí "CALIBRATIONBLOCK_< trí>"</location></alt4gxb>

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Phần mềm Quartus® II tạo ra lỗi này không chính xác nếu thiết kế bộ thu phát Stratix IV GX có các kênh thu phát và các khối ATX PLL được kết nối với các khối khác nhau.

Khối ATX PLL trong thiết bị Stratix® IV GX phải được kết nối với khối hiệu chỉnh (CAL) để nhận các dòng tham chiếu khoảng cách băng tần. Trong một số gói thiết bị, có hai khối CAL mỗi bên. Mỗi khối CAL cung cấp điều khiển cho các khối bộ thu phát cụ thể và các khối ATX PLL.

Vấn đề này sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

Để xử lý lỗi này, hãy sử dụng ít nhất một kênh thu phát được hiệu chỉnh bởi cùng một khối CAL như của ATX PLL.

Ví dụ: hãy xem xét rằng bạn đang sử dụng thiết bị EP4SGX530NF45. Thiết bị này chứa 4 khối thu phát và hai khối ATX PLL mỗi bên. ATX PLL R1 được hiệu chỉnh bởi CAL block R1 và các kênh GXBR0 và GXBR1 được hiệu chỉnh bởi CAL block R0. Nếu ATX PLL R1 được sử dụng để cung cấp đồng hồ cho các kênh máy phát được chỉ định trong GXBR0 hoặc GXBR1, Phần mềm Quartus II sẽ tạo ra lỗi. Để xử lý lỗi biên dịch, chỉ định một kênh trong khối bộ thu phát GXBR2 hoặc GXBR3 (hai khối bộ thu phát này được kiểm soát bởi khối CAL R1). Bạn có thể tạo một phiên bản thu phát bổ sung hoặc gán một phiên bản hiện có để sử dụng các khối bộ thu phát này.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.