ID bài viết: 000085396 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 12/08/2012

Các chân đầu vào đồng hồ chuyên dụng trên Ngân hàng 3A/8A và Ngân hàng 3B/8B có hỗ trợ các tiêu chuẩn I/O kết thúc đơn cho Cyclone IV không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có, chân đầu vào xung giờ chuyên dụng (CLKIN) trên Ngân hàng 3A/8A và Ngân hàng 3B/8B hỗ trợ tiêu chuẩn I/O kết thúc đơn cho các thiết bị Cyclone® IV GX khi đồng hồ không được sử dụng làm đầu vào bộ thu phát.

 

Nếu CLKIN trên Ngân hàng 3A/8A và Ngân hàng 3B/8B được sử dụng làm bộ thu phát REFCLK, CLKIN chỉ hỗ trợ các tiêu chuẩn I/O vi phân và VCC_CLKIN trên Ngân hàng phải được đặt thành 2,5 V.

 

Nếu CLKIN trên Ngân hàng 3A/8A và Ngân hàng 3B/8B được sử dụng như một bộ thu phát PLL REFCLK, nó có thể hỗ trợ tiêu chuẩn I/O kết thúc đơn. Đối với CLKIN trên Ngân hàng 3B/8B, chỉ đầu vào thiết bị cuối tích cực mới hỗ trợ các tiêu chuẩn I/O kết thúc đơn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Cyclone® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.