ID bài viết: 000084809 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tùy chọn "giới hạn chờ đợi cho mỗi lệnh" có nghĩa là gì trong DDR2 SDRAM và DDR3 SDRAM UniPHY và Bộ điều khiển dựa trên Altmemphy?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả Giới hạn chết đói là số lượng ngưỡng được bộ điều khiển DDR3 UniPHY sử dụng phiên bản 11.0 để ngăn chặn tình trạng bỏ đói các lệnh DDR3. Một lệnh được coi là bị chết đói khi đạt đến số lượng giới hạn chết đói. Giá trị số lượng lượng chết có thể tăng thêm 1 cho một lệnh cụ thể khi bộ điều khiển phục vụ một lệnh khác. Bộ điều khiển sẽ coi các lệnh bị bỏng như các lệnh ưu tiên cao và ngừng phục vụ các lệnh khác. Ví dụ: nếu người dùng đặt giới hạn tuyệt thực là 10, lệnh sẽ bị chết đói khi 10 lệnh khác được phục vụ trước đó.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.