ID bài viết: 000084784 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Các tiêu chuẩn SSTL và HSTL I/O khác biệt được triển khai trên các Stratix và Stratix GX khác nhau như thế nào?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả SSTL và HSTL vi phân có các triển khai độc đáo cho Stratix® và Stratix thiết bị GX tùy thuộc vào loại chức năng mong muốn (đầu vào, đầu ra, đồng hồ, v.v.). Danh sách sau chi tiết các chi tiết cụ thể.

Đồng hồ chuyên dụng HSTL vi phân:
Đầu vào: Đầu vào đồng hồ HSTL vi phân sử dụng bộ đệm vi phân chuyên dụng (không có hiệp hội VREF). Do đó, đầu vào HSTL vi phân không phải tuân theo các quy tắc vị trí pad ảnh hưởng đến các tín hiệu kết thúc duy nhất. Hơn nữa, đầu vào đồng hồ HSTL vi phân là
Không tuân theo các quy tắc vị trí pad sẽ được áp dụng cho các tín hiệu khác biệt như LVDS.
Đầu ra: Đầu ra đồng hồ HSTL vi phân được triển khai bằng cách sử dụng hai đầu ra kết thúc duy nhất và phải tuân thủ các quy tắc vị trí pad kết thúc đơn và không phải là các hạn chế khác biệt.

Đồng hồ chuyên dụng cho SSTL vi phân:
Đầu vào: Không được hỗ trợ.
Đầu ra: Đầu ra đồng hồ chuyên dụng SSTL vi phân được triển khai giống hệt nhau với đầu ra đồng hồ HSTL vi phân. Xem ở trên để biết thêm thông tin.

I/Os không chuyên dụng cho SSTL/HSTL vi phân:
Hỗ trợ Vi phân HSTL hoặc SSTL trên các IOS thông thường (đôi khi được gọi là sự khác biệt giữa các chi tiết) được thực hiện bằng cách sử dụng hai đầu vào hoặc đầu ra HSTL hoặc SSTL kết thúc duy nhất. Hơn nữa, vì đây thực sự là nhiều tín hiệu kết thúc duy nhất mô phỏng sự khác biệt, các tín hiệu này bị ràng buộc bởi các hạn chế vị trí pad một kết thúc và không tuân thủ các hạn chế khác biệt.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix®
FPGA Stratix® GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.