ID bài viết: 000084684 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tín hiệu 'local_burstbegin' bị thiếu trong Hình 4-4 của hướng dẫn sử dụng Bộ điều khiển hiệu suất cao (HP) DDR2 mô tả ghi tốc độ đầy đủ avalon giao diện được ánh xạ?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Tín local_burstbegin bị thiếu trong dạng sóng được ánh xạ avalon tốc độ đầy đủ trong Hình 4-4 trong hướng dẫn sử dụng Bộ điều khiển DDR/DDR2 HP. Local_burstbegin theo thông Avalon số kỹ thuật mới, trong đó nó được gọi là beginbursttransfer. Thông số kỹ thuật giao diện Avalon 3-1 trong bảng (PDF) mô tả tín hiệu này là "Được hiệp định bởi kết cấu kết nối hệ thống cho chu kỳ đầu tiên của mỗi lần truyền, bất kể yêu cầu chờ và các tín hiệu khác."

Trong Bộ điều khiển DDR2 HP cho ghi, local_burstbegin được hiển thị cho một chu kỳ đồng hồ khi bắt đầu của mỗi lần truyền loạt. Nó chỉ nên cao trong một chu kỳ cho mỗi lần truyền loạt, ngay cả khi nô lệ đã được hủy local_ready (được gọi là giao waitrequest_n trong Avalon). Nếu nô lệ đã hủy xác nhận local_ready, chủ nhân phải giữ tất cả các tín hiệu yêu cầu khác (local_write_req, local_addr, local_size, v.v.) tái xác nhận cho đến khi local_ready trở nên cao một lần nữa, nhưng local_burstbegin không nên càng càng tốt.

local_burstbegin cũng được sử dụng để đọc các diễn biến mà nó được hiển thị trong một chu kỳ đồng hồ khi yêu cầu đọc được hiển thị và local_address dữ liệu sẽ được đọc cho bộ nhớ. Nếu local_ready (được gọi là waitrequest_n trong Avalon) được thay thế, chủ phải giữ tất cả tín hiệu yêu cầu (local_read_req, local_address, dung lượng cục bộ, v.v.) hiển thị cho đến khi local_ready trở nên cao trở lại, nhưng local_burstbegin không nên xác nhận.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® III
FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.