ID bài viết: 000084546 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao tôi không thể tạo hoặc tái tạo một lõi PCI Express Hard IP Gen1 x4 hoặc Gen1 x8 cho thiết kế Stratix IV GX, Stratix IV GT hoặc HardCopy IV trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Trong phần mềm Quartus® II phiên bản 10.0, Biên dịch IP cứng PCI Express bị vô hiệu hóa cho dòng thiết bị Gen1 x4 và Gen1 x8 nhắm mục tiêu đến các dòng thiết bị Stratix® IV GX, Stratix IV GT và HardCopy® IV GX.

    Điều này có nghĩa là bạn không thể tạo hoặc tái tạo thiết kế PCI Express HARD IP Gen1 x4 hoặc Gen1 x8 nhắm mục tiêu đến các họ này trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0.

    Vấn đề này không ảnh hưởng đến các thiết kế được tạo ra trong bản phát hành trước đó của Quartus II, các biến thể PCI Express được tạo với các phiên bản trước của phần mềm sẽ tiếp tục được hỗ trợ trong 10.0 miễn là chúng không được hồi quy.

    Giải pháp hiện tại

    1. Sử dụng Phần mềm Quartus II phiên bản 9.1 SP2 để tạo ra cấu hình PCI Express bị ảnh hưởng và biên dịch trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0.
    2. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Quartus II phiên bản 10.0 PCI Express MegaCore được tham số hóa để chạy ở tốc độ Gen2. Ví dụ: nếu bạn cần một lõi PCI Express Hard IP Gen1 x8, bạn có thể tạo ra một lõi PCI Express Hard IP Gen2 x8 trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0 và sau đó xuống thế hệ thứ 1 x8. Nếu bạn cần một lõi PCI Express Hard IP Gen1 x4, bạn có thể tạo ra một lõi PCI Express Hard IP Gen2 x4 trong phần mềm Quartus II phiên bản 10.0 và sau đó xuống thế hệ thứ 1 x4.

    Vấn đề này đã được khắc phục trong Quartus 10.0 SP1.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

    FPGA Stratix® IV GX
    FPGA Stratix® IV GT
    Thiết bị ASIC HardCopy™ IV GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.