ID bài viết: 000084543 Loại nội dung: Thông báo lỗi Lần duyệt cuối: 10/09/2013

Cảnh báo quan trọng (169244): Tổng số chân đầu ra một đầu ra hoặc hai chiều trong ngân hàng đã vượt quá mức đề xuất trong ngân hàng có tồn tại đầu ra LVDS, RSDS hoặc mini-LVDS chuyên dụng.

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Cảnh báo này sẽ được tạo ra cho các thiết kế sử dụng thiết bị Cyclone® V trong phần mềm Quartus® II phiên bản 13.0sp1 khi sử dụng các tiêu chuẩn I/O khác biệt và kết thúc đơn trong cùng một ngân hàng I/O. Tuy nhiên, cảnh báo này cũng có thể được tạo ra do nhầm lẫn với các ngân hàng chỉ chứa các chân I/O kết thúc một lần.

    Độ phân giải

    Cảnh báo có thể bị bỏ qua nếu không có tín hiệu LVDS, RSDS hoặc mini-LVDS trong các ngân hàng chỉ chứa tiêu chuẩn I/O kết thúc một lần.

    Cảnh báo quan trọng dự kiến sẽ được sửa trong phần mềm Quartus® II phiên bản 14.1 để nó chỉ được tạo trong các trường hợp hợp lệ.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 6 sản phẩm

    FPGA Cyclone® V GT
    FPGA Cyclone® V GX
    FPGA SoC Cyclone® V SX
    FPGA SoC Cyclone® V ST
    FPGA Cyclone® V E
    FPGA SoC Cyclone® V SE

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.