ID bài viết: 000084534 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2021

Tại sao thế hệ thống SOPC Builder chỉ thành công trong lần thử đầu tiên nhưng thất bại trong các nỗ lực liên tiếp trong Quartus II? Khi lỗi, Bộ dựng SOPC sẽ treo trong quá trình tạo hệ thống ở "Thông tin: : Không có Cài đặt bổ sung:"

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Sự cố này xảy ra nếu bạn đã khởi tạo các lõi IP giao diện bộ nhớ dựa trên UniPHY như DDR2 và DDR3 SDRAM với Bộ điều khiển UniPHY, QDR II và QDR II SRAM với Bộ điều khiển UniPHY và RLDRAM II với UniPHY trong SoPC Builder, phần mềm Quartus® II phiên bản 10.0 hoặc 10.0 SP1.

 

Giải pháp tạm thời cho vấn đề này là xóa thư mục rtl nằm trong tất cả các thư mục nguồn UniPHY trong thư mục dự án phần mềm Quartus II mỗi khi bạn tạo lại SoPC Builder.

 

Vấn đề này được khắc phục trong Quartus II phiên bản 10.1.

 

 

Độ phân giải

Vấn đề này được khắc phục trong Quartus II phiên bản 10.1.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 4 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GT
FPGA Stratix® IV E
FPGA Stratix® IV GX
FPGA Stratix® III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.