ID bài viết: 000084493 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Các giới hạn tốc độ dữ liệu tối thiểu và tối đa được hỗ trợ cho cấu hình đơn chiều rộng cơ bản và chiều rộng kép được ALTGX Megawizard hỗ trợ cho Stratix IV GX là gì?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Trình quản lý Trình cắm ALTGX MegaWizard® cho phép bạn nhập các giá trị lớn hơn hoặc nhỏ hơn khoảng 64Mbps so với giới hạn tốc độ dữ liệu tối đa và tối thiểu được thiết bị Stratix IV GX hỗ trợ cho chế độ chức năng cơ bản. Bạn có thể nhập các giá trị này trong trường Tốc độ dữ liệu hiệu quả là gì trong màn hình chung.

 

Ví dụ: Khi bạn định cấu hình bộ thu phát Stratix® IV GX trong cấu hình đơn chiều rộng cơ bản với độ rộng kênh là 20, tốc độ dữ liệu được hỗ trợ tối đa cho cấu hình này là 3750 Mbps. Trình quản lý Trình cắm ALTGX MegaWizard® cho phép bạn nhập các giá trị lên đến 3782 Mbps trong lĩnh vực Tốc độ dữ liệu hiệu quả là gì?

 

Altera khuyến nghị bạn nên tham khảo Chế độ chức năng cơ bản trong phầnStratix thu phát IV chương Kiến trúc trong tập 2 của Sổ tay thiết bị Stratix IV để hiểu các giới hạn tốc độ dữ liệu tối thiểu và tối đa trong các cấu hình đơn chiều rộng cơ bản và chiều rộng gấp đôi.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.