ID bài viết: 000084417 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Đầu ra đồng hồ được tạo ra từ đồng hồ altclklock Megafunction xung điện tử cạnh tiêu cực kích hoạt thanh ghi trong các yếu tố đầu vào/đầu ra (IOE) cho APEX thiết bị chuỗi?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, đối với các thiết bị chuỗi APEX, bạn có thể đồng hồ thanh ghi kích hoạt cạnh âm trong IOE từ PLL, nhưng tất cả các thanh ghi IOE phải được đồng hồ với cùng độ phân cực từ đầu ra PLL nhất định. Cụ thể, đối với bất kỳ đầu ra PLL nào, bạn chỉ có thể đồng hồ tất cả thanh ghi IOE kích hoạt cạnh tích cực hoặc tất cả thanh ghi IOE kích hoạt cạnh tiêu cực. Xem Hình 1.

 

Hình 1. Bộ đồng hồ IOE PLL

Figure 1. PLL IOE Clocking

Do đó, nếu bạn muốn đồng hồ một số IOEs trên cạnh tích cực và một số trên cạnh tiêu cực, bạn sẽ cần sử dụng một đầu ra PLL cho mỗi đầu ra.

Nếu bạn nhận được lỗi "Tên cổng PLL> tên của tên di động PLL> không thể cấp dữ liệu cho các tế bào IO cả tích cực và tiêu cực", thì bạn có đồng hồ phân cực hỗn hợp cho thanh ghi IOE (thanh ghi đầu vào và đầu ra) từ một đầu ra PLL duy nhất.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

Apex™ 20KE
Apex™ II
Apex™ 20KC

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.