ID bài viết: 000084393 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi có thể sử dụng khối điều khiển đồng hồ để chọn giữa một đầu ra PLL nâng cao và một đầu ra PLL nhanh trong thiết bị Stratix II và Stratix II GX cho thiết kế của tôi không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không, bạn không thể sử dụng khối điều khiển đồng hồ để chọn giữa một đầu ra PLL nâng cao và một đầu ra PLL nhanh trong thiết bị Stratix® II và Stratix II GX. Tài nguyên toàn cầu và khu vực được sử dụng bởi các PLLs nâng cao và nhanh là khác nhau.

Bạn sẽ có thể sử dụng đầu ra của hai PLLs nâng cao khác nhau hoặc hai PLLs nhanh khác nhau trên cùng một mặt của thiết bị chia sẻ tài nguyên toàn cầu và khu vực.

Để biết thêm thông tin về các kết nối mạng đồng hồ toàn cầu và khu vực được sử dụng bởi mỗi PLL, hãy tham Stratix chương Sổ tay II PLLs trong Stratix II và Stratix II GX (PDF).

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Stratix® II GX
FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.