ID bài viết: 000084218 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Làm cách nào để bật hỗ trợ ngắt cho các chân chỉ nhập HLGPI[13:0]?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Các chân đầu vào HLGPI[13:0] của chân thiết bị Cyclone® V SX chia sẻ với bộ điều khiển HPS DDR. Để xác định vị trí chân cho các chân GPI này, hãy xem giải pháp liên quan.

    Về mặt vật lý, tín hiệu HLGPI[13:0] được kết nối với GPIO2_porta_input[13:26] trong HPS. Bạn có thể định cấu hình HLGPI để tạo các ngắt giống như các GPIO khác trong thành phần GPIO2.

    Để định cấu hình các ngắt GPIO, hãy định cấu hình các thanh ghi sau đây - gpio_inten, gpio_intmask, gpio_inttype_level và thanh ghi gpio_int_polarity mềm. Các thanh ghi này có thể được tìm thấy trong bản đồ địa chỉ cho thiết bị Cyclone V HPS tại trang web Cyclone V HPS Register Address Map and Definitions .

    Độ phân giải

    .

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA SoC Cyclone® V SX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.