ID bài viết: 000084040 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 07/12/2016

Cho phép tùy chọn tốc độ quay chậm cho EMIF Addr/Cmd và CK

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Khi sử dụng IP Giao diện Bộ nhớ ngoài Intel® Arria® 10 FPGA (EMIF) để triển khai giao diện bộ nhớ DDR3 hoặc DDR4 với cấu tạo fly-by, tùy thuộc vào cấu tạo bo mạch của bạn, bạn có thể thấy tính toàn vẹn tín hiệu tối ưu phụ cho địa chỉ và tín hiệu lệnh do quá áp lực tín hiệu và dưới nền. Bạn có thể cải thiện tính toàn vẹn tín hiệu bằng cách định cấu hình địa chỉ bị ảnh hưởng và ghim lệnh để sử dụng tốc độ quay chậm. IP EMIF và phần mềm Quartus® II theo mặc định chọn tốc độ xoay nhanh cho bộ đệm I/O.

    Trong phiên bản IP trong tương lai, bạn sẽ có thể chỉ định tốc độ nghiêng trực tiếp từ GUI thế hệ EMIF. Tùy chọn này không có sẵn trong phần mềm Quartus phiên bản 14.1 và 14.1a10s, tuy nhiên, bạn vẫn có thể triển khai tốc độ quay chậm bằng cách thêm bài tập bằng cách thủ công, thông qua trình chỉnh sửa bài tập hoặc chỉnh sửa trực tiếp . QSF.

    Độ phân giải

    Thực hiện theo các bước sau để xác định tốc độ nghiêng chậm của chân cắm cấp cao nhất có tên PIN_NAME:

    1. Tái tạo IP sau khi thay đổi cài đặt Địa chỉ/Lệnh OCT thành chấm dứt UNCALIBRATED trong GUI EMIF.
    2. Đặt set_instance_assignment -name của SLEW_RATE 0 -PIN_NAME.
      (Bạn cần lặp lại bài tập này cho tất cả địa chỉ và chân lệnh bị ảnh hưởng.)
    3. Chỉ hỗ trợ tốc độ quay chậm khi bộ đệm đầu ra không sử dụng kết thúc trên chip (OCT), được hiệu chỉnh hoặc không hiệu chỉnh. Nếu địa chỉ và chân lệnh của bạn sử dụng OCT, bạn phải tắt kết thúc đầu ra để sử dụng tốc độ quay chậm.
      Bạn có thể làm như vậy thông qua OUTPUT_TERMINATION thực hiện CURRENT_STRENGTH_NEW tập của bạn. Ví dụ:


    set_instance_assignment -tên OUTPUT_TERMINATION TẮT -sang PIN_NAME
    set_instance_assignment -name CURRENT_STRENGTH_NEW desired_current_strength -to PIN_NAME (Nếu thêm bài tập này vào Trình chỉnh sửa bài tập, sau đó sử dụng cài đặt CURRENT_STRENGTH, Quartus sẽ tự động thêm CURRENT_STRENGTH_NEW trong tệp QSF).

    trong desired_current_strength là giá trị của sức mạnh hiện tại của chân, ví dụ, "8mA".

    1. Một số tiêu chuẩn I/O nhất định (ví dụ: SSTL-12, SSTL-15) không hỗ trợ chấm dứt đầu ra vô hiệu hóa. Để sử dụng tốc độ quay chậm, bạn cũng cần ghi đè tiêu chuẩn I/O thành tiêu chuẩn hỗ trợ đầu ra dòng điện cố định. Ví dụ, đối với DDR4 1.2V, sử dụng bài tập sau:

    set_instance_assignment -name IO_STANDARD "1.2-V" -to PIN_NAME

    và đối với DDR3 1,5V, sử dụng bài tập sau:

    set_instance_assignment -name IO_STANDARD "1.5-V" -to pin_name

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 GT
    FPGA Intel® Arria® 10 GX
    FPGA SoC Intel® Arria® 10 SX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.