ID bài viết: 000084022 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 27/07/2018

Tại sao các lỗi GHI bộ nhớ MLAB xảy ra trong phần cứng của tôi cho thiết kế của tôi được biên dịch với phần mềm Quartus II 9.1 và cũ hơn?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

 

Bạn có thể thấy hành vi này với phần mềm Quartus® II phiên bản 9.1 và cũ hơn khi cấu hình MLAB mà không có bật đồng hồ và LUTRAM không chia sẻ định tuyến đồng hồ giống với thanh ghi Datain của nó. Điều kiện này gây ra một vấn đề của Assembler căn cứ vào bật đồng hồ của LUTRAM và khiến MLAB luôn bị vô hiệu hóa để các hoạt động ghi. Lỗi này có thể ảnh hưởng đến các thiết kế Stratix® định Stratix III, Stratix IV và Arria® dòng thiết bị II GX.

Nếu thiết kế của bạn được biên dịch Quartus II phiên bản phần mềm 9.1 trở lên và đã chạy thành công trong phần cứng, nó phải chỉ ra rằng lỗi Assembler không được kích hoạt và không thấy lỗi MLAB.

 

Một bản vá có sẵn để khắc phục vấn đề này cho phần mềm Quartus II phiên bản 9.1.  Tải xuống và cài đặt Bản vá 0.59 từ liên kết thích hợp bên dưới và biên dịch lại thiết kế của bạn.

 

Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

FPGA Arria® II GX
FPGA Stratix® IV
FPGA Stratix® III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.