ID bài viết: 000083699 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tôi có thể bật điốt kẹp PCI trong các thiết bị Stratix®, Stratix GX, Stratix II, Stratix II GX, Arria® GX và Cyclone® II với điện trở chuỗi ngoài để làm cho chúng tương thích 5V không?

Môi Trường

  • PCI
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có, đường dẫn đầu vào được diode PCI Clamp bảo vệ khi bạn bật chúng. Các điốt kẹp PCI tùy chọn chỉ có sẵn ở các chân IO cột. Bảo vệ đạt được bằng cách kẹp điện áp chân vào VCCIO 0.7V nằm trong Vi tối đa tuyệt đối. VCCIO sẽ bị buộc phải 3,3V khi bật điốt kẹp PCI. Giải pháp được cung cấp trong sổ tay Cyclone giải thích việc triển khai điốt kẹp PCI với điện trở bên ngoài có thể được áp dụng cho tất cả các thiết bị khác không dung nạp 5.0V. Liên kết đến sách Cyclone của sổ tay chương 11 được nêu dưới đây:

     

    Sử dụng Cyclone thiết bị trong hệ thống đa điện áp (PDF)

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

    FPGA Cyclone® II
    FPGA Stratix®
    FPGA Stratix® II

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.