ID bài viết: 000083434 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Bộ dao động nội bộ cho khối bộ nhớ flash MAX® II được kích hoạt ở mọi thời điểm?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Không, bộ dao động nội bộ cho MAX ii flash không được bật ở mọi thời điểm. Trong chế độ Lập trình Trong hệ thống (ISP), bộ dao động nội bộ cho chương trình /xóa hoạt động chỉ được kích hoạt khi khối bộ nhớ flash đang được lập trình hoặc xóa, trong khi bộ dao động nội bộ để hoạt động đọc được kích hoạt bất cứ khi nào khối bộ nhớ flash đang đọc dữ liệu. Phạm vi tần số của chương trình/bộ dao động xóa là khoảng 50MHz, trong khi phạm vi tần số của bộ dao động đọc là khoảng 25 đến 35Mhz.

Khi thiết bị MAX II đang chạy ở chế độ người dùng, bộ dao động nội bộ cho khối Bộ nhớ Flash Người dùng (UFM) sẽ được bật khi thao tác XÓA , CHƯƠNG TRÌNH và ĐỌC được thực thi. Phạm vi tần số của bộ dao động bên trong là 13Mhz đến 22Mhz. Bạn có thể kích hoạt bộ dao động nội bộ UFM bằng cách xác định tín hiệu OSC_ENA và xuất tín hiệu bộ dao động thông qua cổng OSC của khối UFM sang phần tử logic (LE). Tần số đầu ra của cổng OSC là một phần tư của tần số bộ dao động. Do đó, phạm vi tần số của cổng OSC là 3,3 đến 5,5 MHz.

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.