ID bài viết: 000083267 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao trình biên dịch IP cho PCI Express không hỗ trợ Kích thước tải trọng tối đa (MPS) lên đến 4096 byte như được chỉ định trong Đặc điểm kỹ thuật PCIe?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Trên thị trường, hiện tại hầu hết các thiết bị hỗ trợ 256 byte MPS hoặc ít hơn. Vui lòng lưu ý rằng giá trị MPS được sử dụng trên bất kỳ PCIe nào® liên kết phải tương đương hoặc thấp hơn cài đặt MPS thấp nhất được đặt trong thanh ghi khả năng thiết bị của đối tác liên kết (bit [2:0] Thanh ghi khả năng thiết bị). Ví dụ: nếu bạn đặt Trình biên dịch IP cho PCI Express với giá trị MPS là 256 byte và kết nối với một thiết bị PCIe khác có giá trị MPS là 128 byte, sau khi hệ thống được khởi động, phức tạp gốc sẽ xem xét cả hai cài đặt MPS này trong Thanh ghi Khả năng thiết bị và sau đó ghi giá trị MPS phổ biến là 128 byte vào bit Thanh ghi điều khiển thiết bị của từng thiết bị [7:5].

Bạn có thể thay đổi cài đặt MPS cho Thanh ghi Khả năng thiết bị thông qua Trình biên dịch IP cho PCI Express.

Các giá trị cho phép là phụ thuộc vào thiết bị và được chỉ định trong Trình biên dịch IP cho Hướng dẫn sử dụng PCI Express.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® IV GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.