ID bài viết: 000083205 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 21/05/2018

Hot Reset không được hỗ trợ ở chế độ Cổng gốc Intel® Arria® 10 FPGAs.

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 cho PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Khi Cổng Gốc Intel® Arria® 10 FPGA phát hành Hot Reset ở tốc độ Gen3, các lỗi có thể sửa được kích hoạt không đúng với thông số kỹ thuật PCI* Express*.

    Sau khi Hot Reset được gửi từ Cổng gốc Intel Arria 10 đến Điểm cuối, Điểm cuối sẽ đặt lại bộ đếm tín dụng của nó và báo cáo tín dụng có sẵn của nó trở lại Cổng gốc Intel Arria 10. Cổng gốc Intel Arria 10 cũng cần đặt lại mô-đun bộ đếm tín dụng của nó để đảm bảo đồng bộ hóa với Điểm cuối.

    Intel Arria 10 Cổng Gốc không có cơ chế đặt lại để đặt lại bộ đếm tín dụng. Sau sự kiện Hot Reset, bộ đếm tín dụng duy trì của cổng Intel Arria 10 Root Port sẽ lỏng lẻo việc đồng bộ hóa với Điểm cuối, điều này khiến không có TLP nào được gửi từ Cổng gốc đến Điểm cuối.

    Độ phân giải

    Không có giải pháp khắc phục sự cố này được đề xuất. Không nên cài đặt lại nóng khi sử dụng Intel® Arria® 10 FPGAs trong cấu hình chế độ Cổng gốc.

    Nếu Cổng gốc Intel Arria 10 phát hành Hot Reset, người dùng phải đảm bảo rằng tín hiệu nPERSTđược áp dụng cho Intel Arria 10.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.