ID bài viết: 000083143 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/08/2012

Cyclone iv GX Thời gian bị thiếu độ trễ MEAB_SEC_LEFT_INPUT cứng

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Trong phiên bản phần mềm Quartus II 10.0 SP1 đến 12.0 SP1, Cyclone thời gian IV GX chứa lỗi gây ra độ trễ không trong một đầu vào của mux đầu vào phụ sang khối bộ nhớ M9K. Các độ trễ chính xác xấp xỉ 100 ps đến 200 ps (độ trễ thay đổi tùy theo điều kiện vận hành). Độ trễ rất quan trọng đối với các thiết kế chứa một MEAB_SEC_LEFT_INPUT mềm trên một đường dẫn với độ nghiêng thấp (nghĩa là, một đường dẫn có độ trễ dưới 200 ps), vì số không sai độ trễ trong mô hình thời gian có thể gây ra lỗi phần cứng. Để xác định cho dù vấn đề này ảnh hưởng đến một đường dẫn cụ thể, hãy làm theo các bước sau:

    1. Đối với đường dẫn, trong TimeQuest Timing Analyzer, chạy Thời gian báo cáo với tùy chọn Hiển thị đã được bật Ngày.
    2. Kiểm tra báo cáo thời gian. Sự cố không độ trễ ảnh hưởng đến đường dẫn nếu phần tử MEAB_SEC_LEFT_INPUT hiện diện trên định tuyến Con đường.
    Độ phân giải

    Vấn đề này được sửa chữa trong phiên bản phần mềm Quartus II SP2 12.0.

    Để giải thích chính xác sự chậm trễ này, hãy nâng cấp lên Quartus Phần mềm II phiên bản 12.0 SP2 và sau đó chạy lại phân tích thời gian.

    Phân tích thời gian mới có thể làm giảm sự chần ch số trên các đường dẫn bị ảnh hưởng và do đó có thể đưa ra các lỗi thời gian mới. Nếu phân tích thời gian trong phần mềm Quartus II phiên bản 12.0 SP2 giới thiệu thời gian mới thất bại, có được sự phù hợp mới bằng cách chạy lại Phân tích và Tổng hợp, và Địa điểm và Tuyến đường. Thiết bị mới sẽ tính đến việc tăng độ trễ trên mux đầu vào phụ.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® IV

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.