ID bài viết: 000083131 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao thiết kế DDR2 SDRAM DIMM của tôi không hoạt động trên bộ Stratix III FPGA phát triển của bạn?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Nếu bạn tạo ra bộ điều khiển bộ nhớ hiệu suất cao DDR2 SDRAM từ MegaWizard để giao diện DIMM trên Stratix® Bộ phát triển III, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ không đạt được giai đoạn hiệu chỉnh và sẽ không thể vào chế độ người dùng.

Khi bạn tạo bộ điều khiển DDR2 SDRAM, tệp SDC (_phy_ddr_timing.sdc) được tạo ra có giá trị mặc định là 0,00 cho tham số t(additional_addresscmd_tpd) là tham số cho địa chỉ/lệnh để đếm xung trên bo mạch.

set t(additional_addresscmd_tpd) 0,000

Đối với bảng phát triển FPGA III Stratix, giá trị này là 0,750, do đó bạn sẽ phải thay đổi giá trị từ 0,00 đến 0,750 trong tệp SDC.

set t(additional_addresscmd_tpd) 0,750

Cập nhật tập tin SDC và biên dịch lại Quartus® Dự án phần mềm II, DDR2 SDRAM DIMM sẽ vượt qua giai đoạn hiệu chỉnh và giao diện sẽ hoạt động chính xác.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® III

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.