ID bài viết: 000082962 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 05/08/2008

Loại thử nghiệm nào được thực hiện trên các mô hình mô phỏng chức năng GX?

Môi Trường

  • Mô phỏng
  • Xác nhận
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Nhóm kỹ thuật Altera® thực hiện nhiều thử nghiệm trên các mô hình mô phỏng chức năng Stratix® GX và Stratix II GX trong mọi cấu hình HSSI được phần mềm Quartus® II hỗ trợ.  Mô phỏng RTL chức năng và mô phỏng netlist sau bố trí chức năng được thực hiện với các trình mô phỏng khác nhau, bao gồm Synopsys VCS, Cadence NC-Sim và Mentor Graphics® ModelSim® .

    Altera cũng xác minh các mô hình mô phỏng khối bộ thu phát gigabit (GXB) bằng cách mô phỏng netlist hậu bố trí (.vo.vho) và tập tin Standard Delay Output (.sdo) được chú thích thời gian. Vì khối GXB Giao diện nối tiếp tốc độ cao (HSSI) là IP cứng được xác minh trong silicon thiết bị, không bắt buộc phải trì hoãn thời gian cho mô phỏng khối này.  Thay vào đó, kiểm tra thời gian thiết lập và giữ được thêm vào . Tập tin SDO để đảm bảo rằng thiết kế của bạn đáp ứng các yêu cầu về thời gian của khối.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.