ID bài viết: 000082953 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 11/12/2018

Làm cách nào để bật logic mềm đảo phân cực RX của Intel® Arria® 10 hoặc IP cứng Intel® Cyclone® 10 GX cho PCI* Express?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 cho PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Do vấn đề trong IP cứng Intel® Arria® 10 hoặc Intel® Cyclone® 10 GX cho PCI* Express, không hỗ trợ đảo phân cực RX tự động trong quá trình đào tạo liên kết.  Khi IP cứng Intel® Arria® 10 hoặc Intel® Cyclone® 10 GX cho lõi PCI* Express nhận được trình tự đào tạo TS2 trong trạng thái Sáng tạo.Config, việc đảo ngược phân cực luồng RX tự động không được đảm bảo.  Liên kết có thể đào tạo ở độ rộng liên kết nhỏ hơn mong đợi hoặc có thể không đào tạo thành công.  Vấn đề này có thể ảnh hưởng đến cấu hình với bất kỳ tốc độ và chiều rộng PCIe* nào.

    Để giải quyết vấn đề này, Intel® đã tạo ra một IP logic mềm đảo phân cực RX thực hiện đảo phân cực tự động trong quá trình đào tạo liên kết.

    Khi bạn kích hoạt logic mềm đảo phân cực RX này, có thể đảo ngược phân cực tự động cho tất cả các cấu hình PCIe* ngoại trừ Gen1 x1.

    Sửa lỗi logic mềm đảo phân cực RX này không hỗ trợ CvP hoặc chế độ tự động vì cấu tạo lõi cần được lập trình cho IP logic mềm hoạt động.

    Độ phân giải
    Bắt đầu với phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime phiên bản 15.1.1 và lên đến nhưng không bao gồm phiên bản 17.1, tùy chọn logic mềm đảo phân cực RX được ẩn trong tab Đặc điểm PHY của IP cứng Intel Arria 10 cho PCI Express GUI.  Từ Intel® Quartus® Prime phiên bản 17.1 trở lên, tùy chọn logic mềm đảo phân cực RX này có thể hiển thị nguyên bản trong GUI.
     
     
    Hướng dẫn cho phép tùy chọn logic mềm đảo phân cực RX ẩn.
    1. Mở IP Intel Arria 10 cứng cho GUI PCI Express
    2. Chọn tab Đặc điểm PHY
    3. Nhấp chuột phải vào IP cứng Intel Arria 10 cho biểu ngữ PCI Express và chọn Hiển thị thông số ẩn
    4. Kéo xuống cho đến khi bạn thấy tham số Enable rx_polarity logic mềm đảo ngược và chọn nó
    5. Không sửa đổi bất kỳ tham số ẩn nào khác
    6. Nhấp chuột phải vào Intel Arria IP cứng 10 cho biểu ngữ PCI Express và chọn Ẩn Tham số ẩn (tùy chọn nhưng được khuyến nghị)
    7. Chọn Tạo HDL

     

     

     

     

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Cyclone® 10 GX
    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.