ID bài viết: 000082942 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 26/02/2014

Sơ đồ điện áp cho tiêu chuẩn đầu vào của Schmitt kích hoạt là gì và nó liên quan như thế nào đến thông số kỹ thuật CNTT và VIH?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Tiêu chuẩn đầu vào của Schmitt trigger cho phép bộ đệm đầu vào phản hồi với tốc độ biên đầu vào chậm với tốc độ biên đầu ra nhanh. Quan trọng nhất, các kích hoạt Schmitt cung cấp sự hysteresis trên bộ đệm đầu vào, ngăn chặn các tín hiệu đầu vào ồn ào tăng chậm từ chuông hoặc dao động trên tín hiệu đầu vào được thúc đẩy vào mảng logic.

Các sơ đồ điện áp sau đây minh họa sự khác biệt giữa tiêu chuẩn đầu vào kích hoạt Schmitt và tiêu chuẩn đầu vào LVTTL/LVCMOS, và cách Vschmitt liên quan đến VIH và TL.

Figure 1. LVTTL/LVCMOS Input Standard Voltage Diagram

Figure 2. Schmitt Trigger Input Standard Voltage Diagram

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

CPLD MAX® V
CPLD MAX® II Z
CPLD MAX® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.