ID bài viết: 000082878 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao bộ điều khiển DMA Avalon™ bỏ lỡ từ dữ liệu khi thực hiện truyền Avalon trực tuyến?

Môi Trường

  • DMA
  • Truyền phát trực tiếp nội dung
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Vấn đề này đã được khắc phục trong SOPC Builder phiên bản 4.0 SP1 (bao gồm trong Quartus® II 4.0 SP1).  Sự cố này chỉ ảnh hưởng đến các thiết kế được tạo ra với SOPC Builder phiên bản 4.0 và cũ hơn.

    Khi sử dụng bộ điều khiển Avalon DMA trong bộ phát triển bộ xử lý nhúng Nios để truyền dữ liệu từ nguồn phát trực tiếp đến điểm đến trong bộ nhớ, bộ điều khiển DMA có thể bỏ qua việc viết một số từ nguồn vào bộ nhớ đích. Hành vi này sẽ được nhận thấy nếu các từ hoặc khoảng trống không chính xác trong dữ liệu xuất hiện trong bộ nhớ đích trong phạm vi DMA đang sao chép dữ liệu đến. Bạn có thể tránh vấn đề này bằng cách cài đặt FIFO bộ điều khiển DMA được triển khai trong LEs thay vì ESB. Bạn có thể triển khai FIFO trong LEs bằng cách nhấp đúp vào phiên bản DMA trong Trình xây dựng SOPC và chọn "Triển khai trong LEs" trong trình hướng dẫn.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    Excalibur™
    FPGA Cyclone®

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.