ID bài viết: 000082609 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 01/01/2015

Nếu tôi có nhiều khởi tạo của cùng một mô-đun/tổ chức ALT2GXB, tôi có thể thay đổi các cài đặt PMA (Vod, Pre-kém và Equalizer) trong một trong các trường hợp này không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, bạn có thể thay đổi cài đặt ALT2GXB PMA (Vod, Pre-editor và Equalizer) trên một trong các phiên bản sử dụng Trình chỉnh sửa bài tập trong phần mềm Quartus® II.  Tất cả các kênh trong phiên bản cụ thể đó đều bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi đó.  

Dưới đây là cách để thay đổi cài đặt PMA bằng Trình chỉnh sửa bài tập trong Quartus II.

1) Tìm phiên bản ALT2GXB trong cửa sổ Bộ điều hướng Dự án.

2) Nhấp chuột phải vào phiên bản, chọn Định vị trong menu con và chọn Tùy chọn Định vị trong Trình chỉnh sửa bài tập

Trình chỉnh sửa bài tập mở ra với tên phiên bản được chọn trong cột Đến. Figure 1

3) Gán tham số ALT2GXB cho cột Tên bài tập và cài đặt ALT2GXB PMA cho cột Giá trị.
 

Tên và giá trị gán PMA AL2GXB được cung cấp bên dưới.

 

VOD_CTRL_SETTING: Tác vụ này chỉ định tín hiệu điều khiển chuyển mạch Điện áp đầu ra vi phân (VOD) cho các điện áp vi phân khác nhau. Giá trị là [6..0].

 

  Figure 2

PREEMPHASIS_CTRL_1STPOSTTAP_SETTING: Tác vụ này chỉ định tín hiệu kiểm soát dấu kiểm soát trước khi chạm vào bài đầu tiên. Giá trị là [12..0]

Figure 3

PREEMPHASIS_CTRL_PRETAP_SETTING: Bài tập này phân tích xem tín hiệu điều khiển trước khi kiểm tra trước cho lần chạm trước cần thiết có được đảo ngược hay không.  Giá trị là [7..0]

 

PREEMPHASIS_CTRL_PRETAP_INV_SETTING:  Tác vụ này chỉ định cài đặt tín hiệu điều khiển trước khi gõ trước có phải được đảo ngược hay không. Các giá trị là "TRUE" và "FALSE".

Figure 4

PREEMPHASIS_CTRL_2NDPOSTTAP_SETTING:Bài tập này chỉ định tín hiệu kiểm soát trước khi kiểm soát dấu kiểm soát cho lần nhấn bài thứ hai. Giá trị là [7..0]

PREEMPHASIS_CTRL_2NDPOSTTAP_INV_SETTING: Tác vụ này chỉ định xem cài đặt tín hiệu điều khiển trước khi chỉnh sửa lỗi cho lần nhấn thứ hai phải được đảo ngược hay không. Các giá trị là "TRUE" và "FALSE".

Figure 5

EQUALIZER_DCGAIN_SETTING: Tác vụ này chỉ định cài đặt tăng điểm tương đương. Giá trị là [3.0].

Figure 6

EQUALIZER_CTRL_[]_SETTING: Tham số [A, B, C, D,V]. Bài tập này chỉ định cài đặt điều khiển bộ chỉnh âm tương ứng. Giá trị là [7..0].

Figure 7

Tất cả các kênh trong phiên bản này đều được thay đổi bằng phương pháp này.  Ví dụ: nếu bạn có một thiết kế với 2 kênh mỗi phiên bản thì cả hai kênh sẽ thay đổi.  Dưới đây là trình chỉnh sửa bài tập cho hai phiên bản kênh với 2 phiên bản thay đổi VOD và lần nhấn trước bài viết thứ nhất.

Figure 8

Để xác minh quá trình biên dịch, hãy truy cập cài đặt kênh bộ phát GXB trong phần bộ chỉnh của báo cáo biên dịch.  Dưới đây là đầu ra cho bài tập trên.

Figure 9

Nếu tác vụ Chuyển nhượng không chính xác theo bất kỳ cách nào, thì các cài đặt bên trên sẽ khớp với những gì được nhập vào Mega-wizard vì các tham số này không được thay đổi.

Nếu giá trị cài đặt của bạn không hợp pháp, nó sẽ dẫn đến lỗi Quartus II Fitter.

 

Tham khảo Stratix® tay II GX, Chương 4, Đặc điểm chuyển mạch và DC (PDF) về các giá trị được hỗ trợ của các cài đặt Vod và Cài đặt cài đặt trước khi cài đặt chọn sẵn.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® II GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.