ID bài viết: 000082526 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 20/08/2018

Tại sao Cổng gốc IP cứng INTEL® ARRIA® 10 PCIe* không cập nhật thanh ghi AER khi nhận được gói hoàn thành bị hỏng?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 cho PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Khi IP cứng Intel® Arria® 10 PCIe* được định cấu hình thành Cổng gốc nếu nó gửi yêu cầu đọc bộ nhớ đến điểm cuối và điểm cuối trả về một gói hoàn thành bị biến đổi, cổng gốc có thể không cập nhật thanh ghi AER và âm thầm thả nó.

     

    Vấn đề này đã được xác định là một lỗi silicon.

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, ứng dụng người dùng cần phải nhận thức được giới hạn này và triển khai bộ tính giờ cho các TLP không được đăng ký được gửi trong khi chờ các gói hoàn thành. Logic người dùng sau đó cần phải xác minh giá trị trường chiều dài khớp với độ dài gói thực tế cho các gói hoàn thành được gửi bởi điểm cuối.

    Vấn đề này không được lên lịch sẽ được khắc phục trong bản phát hành trong tương lai của phần mềm Intel® Quartus® Prime.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Intel® Arria® 10 và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.