ID bài viết: 000082095 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 03/01/2019

Không thể khởi chạy Trình quản lý Trình cắm MegaWizard. Altera không thể tìm thấy ID Chip duy nhất v17.0 trong các đường dẫn thư viện được chỉ định.

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Tiêu chuẩn
  • IP FPGA Intel® ID chip duy nhất
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản tiêu chuẩn Intel® Quartus® Prime phiên bản 17.0 trở lên, bạn có thể thấy lỗi này khi cố gắng nâng cấp ID Chip duy nhất Altera thông qua menu Project > Upgrade IP.

     

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, Altera IP ID Chip Duy nhất từ danh sách IP và đảm bảo bạn sử dụng cùng tên phiên bản với IP hiện tại.

    Khi nâng cấp thiết kế, hãy theo dõi luồng như trên.

    Nếu xây dựng bất kỳ thiết kế nào sử dụng ID Chip duy nhất Altera từ phiên bản phần mềm Intel® Quartus® Prime Phiên bản Tiêu chuẩn 17.0 đến 18.1, bạn có thể sử dụng qsys để thêm vào IP và lưu dưới dạng tệp qsys. Điều này sẽ buộc chúng tôi sử dụng cơ sở hạ tầng mới và vấn đề này sẽ không xảy ra.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Cyclone® V và FPGA SoC

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.