ID bài viết: 000081589 Loại nội dung: Cài đặt & Thiết lập Lần duyệt cuối: 22/04/2015

Có vấn đề nào khi thực hiện cấu hình lại động của Arria V GZ và kênh không phải thiết bị Stratix V không PCI Express khi PCI Express CvP được kích hoạt trong phần mềm Quartus II phiên bản 13.1?

Môi Trường

  • Phiên bản đăng ký Intel®Intel® Quartus® II
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Có thể, do một lỗi trong phần mềm Quartus® II phiên bản 13.1, bạn có thể gặp vấn đề khi thực hiện cấu hình lại động của thiết bị Stratix® V và Arria® V GZ không phải kênh PCI Express khi bật PCI Express CvP trong PCIe Hard IP và hộp thoại Cài đặt thiết bị và chân (Tùy chọn CvP).

    Các thiết bị sau đây bị ảnh hưởng.

    5SGXB5, 5SGXB6

    5SGXA9, 5SGXAB, 5SGXB9, 5SGXBB

    5SGXA3, 5SGXA4, 5SGSD4, 5SGSD5, 5AGZE5, 5AGZE7

    Độ phân giải

    Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể cài đặt phần mềm Quartus II phiên bản 13.1 Cập nhật 3 và sau đó tải xuống và cài đặt bản vá 3.10 từ các liên kết bên dưới.

    Vấn đề này được lên lịch sẽ được khắc phục trong phiên bản phần mềm Quartus II trong tương lai.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

    FPGA Stratix® V GX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.