ID bài viết: 000081149 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 09/05/2016

Việc tạo phiên bản OTN_cascade hoặc SDI_cascade ở Băng tần IP thấp hoặc trung bình gây ra lỗi liên quan đến trình chỉnh sửa tham số IP Arria® 10 và Cyclone® 10 GX fPLL hoặc ATX PLL IP Parameter Editor gặp phải lỗi liên quan đến f_max_pfd

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    Sự cố quan trọng

    Mô tả

    Nếu bạn đặt băng thông IP fPLL hoặc ATX PLL xuống thấp hoặc trung bình cho các thiết bị Arria® 10 và Cyclone® 10 GX trong khi cố gắng tạo các phiên bản OTN_cascade hoặc SDI_cascade, GUI Tham số IP có thể hiển thị một lỗi liên quan đến f_max_pfd.

    Vấn đề này ảnh hưởng đến Phần mềm Quartus® Prime phiên bản Tiêu chuẩn và Phần mềm Quartus® Prime phiên bản Pro.

     

     

    Độ phân giải

    Trong trình chỉnh sửa tham số IP fPLL hoặc ATX PLL, bạn không thể chọn băng thông sau khi bạn chọn giao thức OTN hoặc SDI. Do đó, trước khi bạn tạo OTN_cascade phiên bản SDI_cascade, trước tiên chọn bản từ menu kéo xuống chế độ Giao thức và sau đó chọn Cao từ menu Bandwith kéo xuống.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    Intel® Arria® 10 FPGAs and SoC FPGAs
    Intel® Cyclone® 10 GX FPGA

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.