ID bài viết: 000080967 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 13/08/2012

Có thể chấp nhận kết nối nhiều tín hiệu thu phát dương và âm Stratix II GX chưa được sử dụng cùng loại thông qua các tín hiệu thu phát 10K Ohm duy nhất kéo lên hoặc kéo xuống tương ứng?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Có thể, bạn có thể kết nối nhiều chân REF_CLK dương chưa sử dụng hoặc các chân GXB_TX dương chưa sử dụng với VCCT_B hoặc VCCR (nếu được gắn với VCCT_B) và nhiều chân dương chưa được sử dụng GXB_RX chân vào VCCR thông qua một điện trở 10 kOhm duy nhất và nhiều REF_CLK tiêu cực hoặc GXB_RX hoặc GXB_TX chân đến GND thông qua một điện trở 10 kOhm duy nhất.

Bạn phải gắn cùng loại tín hiệu chưa sử dụng vào một điện trở duy nhất, ví dụ kết nối nhiều chân REF_CLK không sử dụng vào một điện trở 10KOhm, nhiều chân GXB_RX chưa sử dụng vào một điện trở 10KOhm và nhiều chân GXB_TX chưa sử dụng vào một điện trở 10KOhm.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® II GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.