ID bài viết: 000080895 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao phần mềm Quartus II nhắm mục tiêu đến các thiết bị Arria GX cung cấp lỗi biên dịch khi tôi chọn bất kỳ giá trị Preemphasis trước hoặc sau khi nhấn trước lần thứ hai trong tệp ALT2GXB do PCIe IP Megawizard tạo ra?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Tệp ALT2GXB Megawizard™ được tạo thông qua PCIe IP Megawizard có một lỗi cho phép bạn chọn các giá trị khác nhau cho Preemphasis Pre-tap, nắm tay sau chạm và nhấn bài thứ hai không nên khả dụng cho các thiết bị Arria® GX.

Lý do cho các giá trị bổ sung/bất hợp pháp trước khi bổ sung là liên quan đến PCIe® Lỗi IP Megawizard, chọn Stratix® II GX trong ALT2GXB Megawizard, thay vì Arria thiết bị GX.  Để khắc phục vấn đề,

* Mở tệp ALT2GXB Megawizard
* Trên tab "Chung", "Dòng thiết bị được chọn hiện tại" sẽ hiển thị sai thiết bị Startix II GX, thay vì thiết bị Arria GX, mặc dù tệp thiết kế cấp cao nhất của bạn có lựa chọn thiết bị Arria GX
* Bỏ chọn hộp "Phù hợp với dự án/mặc định"
* Chọn Arria thiết bị GX từ menu thả xuống "Dòng thiết bị hiện được chọn"

Với thiết bị đã chọn chính xác, bạn sẽ có thể chỉ thấy các giá trị pháp lý Arria GX trước khi phát hành trên tab "TX Analog".  Các giá trị tham khảo trước khi thực hiện pháp lý này là 0 đến 5 cho lần sau chạm đầu tiên.  Nhấn trước và sau lần nhấn thứ hai sẽ có màu xám vì chúng không khả dụng trên Arria thiết bị GX.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Arria® GX

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.