ID bài viết: 000080880 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Nếu bạn không sử dụng siêu chức năng ALTCLKCTRL, Quartus II v4.0 (và mới hơn) phân bổ tài nguyên mạng xung giờ chuyên dụng Stratix II (mạng đồng hồ toàn cầu, khu vực hoặc hai khu vực)?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Nếu bạn chọn không sử dụng siêu chức năng ALTCLKCTRL, tài nguyên mạng đồng hồ chuyên dụng Stratix được phân bổ dựa trên các ưu tiên sau: 1. Đầu tiên, các bài tập toàn cầu của người dùng được vinh danh. Tệp QSF GLOBAL_SIGNAL định loại chuyển nhượng toàn cầu (toàn cầu, khu vực hoặc khu vực nhanh). Nếu siêu chức năng ALTCLKCTRL được sử dụng, loại chuyển nhượng toàn cầu có thể là AUTO, trong trường hợp đó Quartus II sẽ quyết định loại hình chuyển nhượng toàn cầu. 2. Tiếp theo đầu ra đồng hồ PLL được đặt trên mạng đồng hồ. Mạng đồng hồ toàn cầu được ưu tiên, trừ khi PLL sử dụng nhiều hơn bốn đầu ra đồng hồ. Nếu PLL sử dụng bốn đầu ra đồng hồ, mạng đồng hồ khu vực hoặc mạng đồng hồ hai khu vực sẽ được sử dụng và được chọn dựa trên quạt đồng hồ. 3. Nếu các yêu cầu 1 và 2 được lấp đầy và có các mạng đồng hồ toàn cầu còn lại, Quartus II sẽ chọn tín hiệu dựa trên thứ tự sau. A. Bất kỳ tín hiệu đồng hồ nào. Tùy chọn cài GLOBAL_SIGNAL mặc định bật. B. Bất kỳ tín hiệu rõ ràng không đồng bộ nào. Tùy chọn cài GLOBAL_SIGNAL mặc định bật. c. Bất kỳ tín hiệu Bật đọc, Ghi nào. Tùy chọn cài GLOBAL_SIGNAL mặc định đã tắt. Nếu không phù hợp vì thiếu mạng đồng hồ toàn cầu, bạn phải thực hiện các bài tập để sử dụng mạng đồng hồ khu vực hoặc khu vực kép.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

FPGA Stratix® II

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.