ID bài viết: 000080863 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 24/06/2019

Tại sao biến thể 4 kênh của tôi với PTP được bật trong IP cứng E-Tile cho IP Ethernet Intel® Stratix® 10 FPGA hiển thị dưới dạng 6 kênh khi tôi mở nó trong Bộ công cụ Thu phát?

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • IP cứng E-tile cho IP FPGA Intel® Ethenet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Do sự cố trong Phần mềm phiên bản Intel® Quartus® Prime Pro phiên bản 19.1 trở về trước, số kênh được hiển thị trong Bộ công cụ thu phát cho các biến thể đa kênh của IP cứng E-Tile cho Ethernet Intel® Stratix® 10 FPGA IP có bật PTP không chính xác.

    Độ phân giải

    Trong các biến thể có bật PTP, một số kênh thu phát nhất định được dành riêng để hỗ trợ chức năng PTP. Các kênh dành riêng cho PTP phụ thuộc vào vị trí vật lý của thiết kế.

    Các kênh dành riêng này nên được bỏ qua trong Bộ công cụ thu phát. Các kênh dành riêng PTP trong E-Tile là các kênh 4 và 5 cho các kênh thu phát 0-3, các kênh 6 và 7 cho các kênh thu phát 8-11, các kênh 16 và 17 cho các kênh thu phát 12-15 và các kênh 18 và 19 cho các kênh thu phát 20-23.

    Sự cố này được khắc phục bắt đầu từ phiên bản 19.4 của Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro Edition.

    Các sản phẩm liên quan

    Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

    FPGA Intel® Stratix® 10 MX
    FPGA Intel® Stratix® 10 TX

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.