ID bài viết: 000080493 Loại nội dung: Thông tin sản phẩm & Tài liệu Lần duyệt cuối: 27/05/2020

Làm cách nào để có được mức bù TSD cho các thiết kế nhắm mục tiêu đến các thiết bị tile Intel® Stratix® 10 E và P khi tôi sử dụng phương pháp Nhận biết IP để đo nhiệt độ giao điểm và bộ ước tính công suất sớm Intel® Stratix® 10 FPGA (EPE) đ...

Môi Trường

  • Intel® Quartus® Prime Phiên bản Pro
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    Mô tả

    Bộ ước tính công suất sớm Intel® Stratix® 10 FPGA phiên bản 19.4 trở lên, theo mặc định báo cáo độ lệch cảm biến nhiệt (TSD) đối với nhiệt độ được đo trên điốt được ghim trên thiết bị.

    Độ phân giải

    Nếu bạn đang sử dụng Nhận biết IP để đo nhiệt độ thiết kế của mình, hãy làm theo các bước sau để tính nhiệt độ giao điểm thích hợp:

    1. Xuất .csv từ Phiên bản Phần mềm Intel® Quartus® Prime Pro v19.4 hoặc từ bảng tính EPE 19.4.
    2. Mở tệp .csv trong phiên bản 20.1 của Intel® Stratix® 10 FPGA Điện năng và Nhiệt độ (PTC). PTC báo cáo độ bù TSD cho phương pháp cảm nhận IP để đo nhiệt độ giao điểm. Sử dụng bù TSD được báo cáo trong PTC để tính nhiệt độ giao điểm.
    3. Lưu tệp dưới dạng tệp .ptc để xử lý trong tương lai.

    Nếu bạn đang sử dụng điốt được ghim để thực hiện các phép đo nhiệt độ, hãy sử dụng độ lệch TSD được báo cáo trong v19.4 EPE.

    Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.