ID bài viết: 000080262 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có thể sử dụng tính năng nâng cấp hệ thống từ xa trong các thiết bị Stratix II để giải quyết toàn bộ không gian bộ nhớ của thiết bị cấu hình EPCS128 không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Không, không thể giải quyết toàn bộ không gian bộ nhớ thiết bị cấu hình EPCS128 khi sử dụng tính năng nâng cấp hệ thống từ xa trong Stratix® II. Khi thực hiện nâng cấp hệ thống từ xa với cấu hình Active Serial (AS) trong các thiết bị Stratix II và Stratix II GX, thanh ghi địa chỉ bắt đầu của trang cập nhật hệ thống từ xa là "StAdd[23..0] = {1'b0, PGM[6..0], 16'b0}". PGM [6.0] thanh ghi bit hình thức [22..16] của địa chỉ bắt đầu 24 bit trong khi 17 bit khác được đặt là không.

 

Kể từ khi đăng ký địa chỉ MSB, bit 23 luôn được đặt thành 0, địa chỉ bắt đầu của hình ảnh ứng dụng cần được đặt dưới 24h'7FFFFF nếu không, FPGA sẽ không khởi động từ hình ảnh ứng dụng một cách chính xác. Tóm tắt, bạn chỉ có thể sử dụng 32 lĩnh vực đầu tiên của thiết bị EPCS128 làm địa chỉ cấu hình.

 

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 3 sản phẩm

FPGA Stratix® II GX
FPGA Stratix® II
Thiết bị cấu hình FPGA Intel®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.