ID bài viết: 000080022 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Có vấn đề nào đã biết có thể gây ra sự cố chức năng APEX thiết bị EP20K400E không?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

Sự cố quan trọng

Mô tả Có thể, đã biết vấn đề có thể gây ra lỗi chức năng APEX thiết bị EP20K400E. Altera đã xác định một khiếm khuyết ảnh hưởng đến bốn yếu tố logic (LEs) trong một số thiết bị EP20K400E. Khiếm khuyết này gây ra một trong hai đầu ra trên mỗi một trong bốn LEs khác nhau (trong số 16.640 LEs trong thiết bị) không hoạt động được. Nó đã được cách ly với các yếu tố logic sau đây (LEs): LC10_2_M4, LC10_3_M4, LC10_2_L4 và LC10_3_L4.

Khiếm khuyết ngăn các LEs này lái xe ra phía bên trái của khối mảng logic (LAB). Khi các LEs này điều khiển một chân đầu ra hoặc một LE khác trong cùng một LAB bằng cách sử dụng dòng cục bộ 10, bạn có thể xem các hỏng hóc chức năng và/hoặc đầu ra bị mắc kẹt trên mặt đất. Các LEs này sẽ hoạt động bình thường ở tất cả các các khía cạnh, bao gồm việc triển khai logic thích hợp trong bảng tra cứu (LUTs) của chúng.

Vì vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến một khía cạnh của bốn LEs cụ thể này, hầu hết các thiết kế sẽ không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Mặc dù vậy, Altera tạo ra các tiện ích sau đây để xác định xem thiết kế của bạn sử dụng các LEs này và bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

EP20K400E.exe
Readme.txt

Xin lưu ý rằng vấn đề này đã được cách ly với thiết bị EP20K400E và Altera đảm bảo rằng không có thiết bị nào khác có các lỗi tương tự. Altera cũng đã triển khai một chương trình kiểm tra mới để sàng lọc tất cả các sản phẩm cho loại khiếm khuyết này.

Altera cũng đang đánh giá các tùy chọn để khắc phục sai sót này đối với các lô hàng APEX EP20K400E trong tương lai.

Nhấp vào liên kết sau để xem bảng thất phân EP20K400E.

Bảng thiết bị logic lập trình EP20K400E

Các thiết bị Excalibur EPXA4 không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

Apex™ 20K

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.