ID bài viết: 000079671 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao mạch ClockLock không thể khóa xung giờ đến khi phản hồi bên ngoài được sử dụng trong APEX thiết bị 20KE?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả Trong APEX™ 20KE, khi bạn sử dụng phản hồi bên ngoài, vòng lặp khóa pha (PLL) phải sử dụng chân bật PLL (CLKLK_ENA) để đặt lại, nếu không PLL không thể khóa vào đồng hồ đến. Khi bạn sử dụng phản hồi nội bộ, bước này là không cần thiết.

Nếu bạn không muốn hệ thống của mình phải cài đặt lại PLL, hãy sử dụng chân mở cống INIT_DONE tùy chọn và kết nối nó với chân CLKLK_ENA . Trong quá trình cấu INIT_DONE hình, sẽ thấp, cài đặt lại PLL. Sau khi cấu hình và khởi tạo, INIT_DONE được phát hành và kéo cao, cho phép hoạt động PLL. Nếu bạn muốn giữ lại CLKLK_ENA quyền kiểm soát đối với chân, INIT_DONE CLKLK_ENA bạn có thể tận dụng thực tế là chân mở cống và điều khiển chân bằng một tín hiệu đầu ra mở khác.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 1 sản phẩm

APEX™ 20KE

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.