ID bài viết: 000079622 Loại nội dung: Xử lý sự cố Lần duyệt cuối: 11/09/2012

Tại sao siêu chức năng ROM một cổng của tôi được triển khai trong Cyclone M4K hoạt động khác với cùng một ROM được triển khai trong Cyclone II M4K?

Môi Trường

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
Mô tả

Đối với Cyclone® thiết bị khác, một siêu chức năng ROM một cổng được triển khai trong bộ nhớ M4K luôn sử dụng bật đồng hồ cho cổng A đầu vào và thanh ghi đầu ra. Điều này là đúng ngay cả khi Bật đồng hồ Sử dụng cho cổng A thanh ghi đầu vào và Sử dụng bật đồng hồ cho cổng A tùy chọn thanh ghi đầu ra bị vô hiệu hóa trong Trình quản lý Trình quản lý Trình cắm MegaWizard™. Đây là thông tin cụ thể cho Cyclone bộ nhớ M4K.

Đối với Cyclone II của bạn, nếu các tùy chọn này bị vô hiệu hóa, sẽ không có bật đồng hồ cho cổng Thanh ghi đầu vào và đầu ra A. Điều này dẫn đến sự khác biệt trong việc triển khai giữa hai dòng thiết bị khi tùy chọn này bị vô hiệu hóa.

Để làm cho siêu chức năng ROM một cổng Cyclone II M4K hoạt động giống như siêu chức năng Cyclone M4K Cyclone, cho phép cả hai tùy chọn Sử dụng đồng hồ bật cho cổng Một thanh ghi đầu vào và Sử dụng đồng hồ cho phép cổng A thanh ghi đầu ra. Để đặt các tùy chọn này, nhấp vào Tùy chọn khác... bên cạnh tùy chọn Tạo một tín hiệu cho phép đồng hồ cho mỗi tín hiệu đồng hồ. Lưu ý: Tất cả các cổng đã đăng ký đều được kiểm soát bởi (các) tín hiệu bật.

Các sản phẩm liên quan

Bài viết này áp dụng cho 2 sản phẩm

FPGA Cyclone® II
FPGA Cyclone®

Nội dung gốc bằng tiếng Anh trên trang này vừa do con người vừa do máy dịch. Nội dung này chỉ để cung cấp thông tin chung và giúp quý vị thuận tiện. Quý vị không nên tin đây là thông tin hoàn chỉnh hoặc chính xác. Nếu có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa bản tiếng Anh và bản dịch của trang này, thì bản tiếng Anh sẽ chi phối và kiểm soát. Xem phiên bản tiếng Anh của trang này.